วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Strategy เพ็ญจันทร์

strategy 

marketing planning and strategy 
การบริหารจัดการขึ้นกับ
นโยบาย
ข้อจำกัดของการพัฒนา
3 ระดับองค์กร

Strategic management process  - Step
 บริษัท
 ระดับหน่วยงานในองค์กร
           •ความก้าวหน้า
 
บทนี้จะกล่าวถึงความอยู่รอดของธุรกิจขนาดใหญ่ และมีผลิตภัณฑ์หลายตัว การตลาดเชิงกลยุทธ์ที่จะเกิดขึ้นภายในกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ที่มีขนาดใหญ่ของ บริษัท
  Strategic management process
Section 1 : การประเมินผลแบบดั้งเดิมของโอกาสทางการตลาดและจุดแข็งทางธุรกิจ
a. การวิเคราะห์โอกาสและภัยคุกคาม
b. การวิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็งของธุรกิจ

Section 2 : แก่นของกลยุทธ์ทางการตลาด

c. การแบ่งส่วนโดยการวิเคราะห์ตำแหน่ง

d. การวิเคราะห์โอกาส

e. การวิเคราะห์การทำงานร่วมกัน

f. ข้อกำหนดของบทบาทหน้าที่

g. การวิเคราะห์ผลงานหลักการวิเคราะห์ของกระบวนการ
 
Section 3 : รุ่น(ช่วงเวลา ) และการประเมินผลของวัตถุประสงค์และกลยุทธ์รวมทั้ง
h. รุ่นของวัตถุประสงค์และกลยุทธ์
i. . ประเมินวัตถุประสงค์และกลยุทธ์
j. นำลงสู่การปฏิบัติ ติดตามควบคุม
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น