วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

STP เพ็ญจันทร์

STP 

   คือเครื่องมือที่ใช้ในการแบ่งส่วนตลาด ประกอบด้วย
          Segment
           การกำหนดตัวแปรในการแบ่งส่วนตลาด พัฒนาโครงร่างของส่วนตลาด
          Target
           การคัดเลือกกลยุทธ์ตลาดเป้าหมาย  กำหนดจำนวนของส่วนตลาดเป้าหมาย
          Positioning
           ศึกาษาการรับรู้ของผู้บริโภค  วางตำแห่นงสินค้าในใจลูกค้า  ออกแบบส่วนประสมการตลาดเพื่อการสื่อสารตำแหน่งผลิตภัณฑ์
    
ณฑ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น