วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พฤติกรรมผู้บริโภค 1


พฤติกรรมผู้บริโภค โดยคุณนรินทร์-แพ็คกี้
           พฤติกรรมผู้บริโภคขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อม ตัวกระตุ้นปัจจัยผู้บริโภคประกอบด้วยปัจจัย ภายใน 4 ส่วนคือ      ปัจจัยทางด้านวัฒนธรรม  สังค ม บุคคล  และจิตวิทยา
 รูปแบบของพฤติกรรมผู้บริโภค มี ขั้น
1.             Need
2.             Information search
3.             Evaluation
4.             Purchase
5.             Post purchase


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น