วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตัวแบบโปรโมชั่น (Promotion model)โดยคุณทวีวัฒฑ์

ตัวแบบโปรโมชั่น (Promotion model)โดยคุณทวีวัฒฑ์

การสื่อสาร (Communication) จะก่อให้เกิด
การรับรู้  (Cognitive Stage)
ตระหนัก (Aware)
ความรู้ (Knowledge)
ชื่นชอบ (Affective Stage)
ชอบ (Liking)
ชอบมากกว่า (Preferring) ซึ่งจะทำให้เกิดการเปรียบเทียบ (Comparative)
โดยเครื่องมือสำหรับ Promotion มีส่วนที่เกี่ยวข้องหลักๆ ตัว คือ Product เช่น การแจก หรือแถมสินค้า  Price เช่น การลดราคาลงมาจากเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น