วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

price

 

องค์การพิจารณาถึงจุดที่ลูกค้าเต็มใจจ่าย การดูผู้บริโภคว่าจะเต็มใจจ่าย ณ จุดไหน อาศัยการดูต่กเส้นอุปสงค์ หรือ demad curve
price discrimination หากผู้บริโภคมีความแตกต่างกันในความเต็มใจที่จะจ่าย การทำกำไรสูงสุดของธุรกิจสามารถสร้างกำไรโดยการแบ่งแยกราคา
การกำหนดราคา Setting price
1 วัตถุประสงค์องค์กร
2 ผู้บริโภคเต็มใจที่จะจ่าย
3 ราคาของผลิตภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ทางการตลาด
4 ขีดคามสามารถปฏิสัมพันธ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น