strategy
marketing planning and strategy
Strategic management process - Step
การบริหารจัดการขึ้นกับ
1 นโยบาย
2 ข้อจำกัดของการพัฒนา
3 ระดับองค์กร
Strategic management process - Step
• บริษัท
• ระดับหน่วยงานในองค์กร
•ความก้าวหน้า
บทนี้จะกล่าวถึงความอยู่รอดของธุรกิจขนาดใหญ่ และมีผลิตภัณฑ์หลายตัว - การตลาดเชิงกลยุทธ์ที่จะเกิดขึ้นภายในกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ที่มีขนาดใหญ่ของ บริษัท
Strategic management process
Section 1 : การประเมินผลแบบดั้งเดิมของโอกาสทางการตลาดและจุดแข็งทางธุรกิจ
a. การวิเคราะห์โอกาสและภัยคุกคาม
b. การวิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็งของธุรกิจ
Section 2 : แก่นของกลยุทธ์ทางการตลาด
c. การแบ่งส่วนโดยการวิเคราะห์ตำแหน่ง
d. การวิเคราะห์โอกาส
e. การวิเคราะห์การทำงานร่วมกัน
f. ข้อกำหนดของบทบาทหน้าที่
g. การวิเคราะห์ผลงานหลัก, การวิเคราะห์ของกระบวนการ
Section 3 : รุ่น(ช่วงเวลา ) และการประเมินผลของวัตถุประสงค์และกลยุทธ์รวมทั้ง
h. รุ่นของวัตถุประสงค์และกลยุทธ์
i. . ประเมินวัตถุประสงค์และกลยุทธ์
j. นำลงสู่การปฏิบัติ ติดตามควบคุม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น