พฤติกรรมผู้บริโภค 1 โดยคุณนรินทร์-แพ็คกี้
พฤติกรรมผู้บริโภคขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อม ตัวกระตุ้นปัจจัยผู้บริโภคประกอบด้วยปัจจัย ภายใน 4 ส่วนคือ ปัจจัยทางด้านวัฒนธรรม สังค ม บุคคล และจิตวิทยา
รูปแบบของพฤติกรรมผู้บริโภค มี 5 ขั้น
1. Need
2. Information search
3. Evaluation
4. Purchase
5. Post purchase
พฤติกรรมผู้บริโภค 1 โดยคุณนรินทร์-แพ็คกี้
พฤติกรรมผู้บริโภคขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อม ตัวกระตุ้นปัจจัยผู้บริโภคประกอบด้วยปัจจัย ภายใน 4 ส่วนคือ ปัจจัยทางด้านวัฒนธรรม สังค ม บุคคล และจิตวิทยา
รูปแบบของพฤติกรรมผู้บริโภค มี 5 ขั้น
1. Need
2. Information search
3. Evaluation
4. Purchase
5. Post purchase
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น