ตัวแบบโปรโมชั่น (Promotion model)โดยคุณทวีวัฒฑ์
การสื่อสาร (Communication) จะก่อให้เกิด
การรับรู้ (Cognitive Stage)
ตระหนัก (Aware)
ความรู้ (Knowledge)
ชื่นชอบ (Affective Stage)
ชอบ (Liking)
ชอบมากกว่า (Preferring) ซึ่งจะทำให้เกิดการเปรียบเทียบ (Comparative)
โดยเครื่องมือสำหรับ Promotion มีส่วนที่เกี่ยวข้องหลักๆ 2 ตัว คือ Product เช่น การแจก หรือแถมสินค้า Price เช่น การลดราคาลงมาจากเดิม
การรับรู้ (Cognitive Stage)
ตระหนัก (Aware)
ความรู้ (Knowledge)
ชื่นชอบ (Affective Stage)
ชอบ (Liking)
ชอบมากกว่า (Preferring) ซึ่งจะทำให้เกิดการเปรียบเทียบ (Comparative)
โดยเครื่องมือสำหรับ Promotion มีส่วนที่เกี่ยวข้องหลักๆ 2 ตัว คือ Product เช่น การแจก หรือแถมสินค้า Price เช่น การลดราคาลงมาจากเดิม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น