new product development planning 2
—โปรแกรมการพัฒนาผลิตภัณฑ์
1. การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ทีมงานจะต้องมีความชำนาญ
3. การวิจัยทางการตลาด
4. การวางแผนการขายและการพยากรณ์ยอดขาย
1. New product innovation
2. New brand
3. New model แบ่งออกเป็นชนิดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่
- Packaging ใหม่ๆ
- นวัตกรรมทางผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ
- แบรนด์ใหม่
โดยใช้กลยุทธ์การนำเอาของทดลองนำมาแจกเพื่อทดลองใช้งาน เพื่อสร้างความสนใจและการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่
ซึ่งจะมีปัจจัยสำหรับการวางแผนผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ
- การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต้องมีเงินทุนมาสนับสนุนการวิจัย
- การพยากรณ์ยอดขายและการวางแผนการขาย เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์
- ความชำนาญในการผลิตของฝ่ายผลิต
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น