marketing
วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
พฤติกรรมผู้บิรโภค 2
พฤติกรรมผู้บริโภค 2 โดยคุณกชอาภา
การประเมินทางเลือก
1. เปรียบเทียบ
2. ความพึงพอใจ
การตัดสินใจซื้อ
1. ทัศนคติคนรอบข้าง
2. ปัจจัยที่ไม่ได้คาดไว้ล่วงหน้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น