คุณวิรัตน์ ตรงพิทักษ์กุล สรุป ตลาดออนไลน์
ศึกษารูปแบบ ADIA Model สำหรับ ตลาดออนไลน์
Attention คือ การทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายรับรู้ว่ามีสินค้านี้อยู่ในอนาคต
Interest คือ การกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสนใจและพอใจกับคุณสมบัติหรือคุณประโยชน์ของสินค้า
Desire คือ การทำให้กลุ่มเป้าหมายต้องการสินค้ามาใช้เนื่องจากความต้องการประโยชน์จากสินค้า
Actions คือ การทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายตัดสินใจซื้อสินค้านั้น ซึ่ง Lewisเชื่อว่าหากบริษัทสามารถทำให้เกิด 3ขั้นตอนแรกได้แล้วนั้น ขั้นตอนสุดท้ายจะเกิดขึ้นแน่นอน
ซึ่งทั้งหมดนี้มีผลส่งไปยังMarketing Survey ที่มีผลต่อยอดการขายสินค้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น